Cựu sếp Facebook Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang bất ngờ 'đầu quân' Go-Viet

Thành Luân
Thành Luân
22/04/2019 15:48 GMT+7

Dịch vụ gọi xe Go-Viet vừa chính thức xác nhận bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) giữ vị trí tân Tổng giám đốc. Trước đây, bà từng được biết đến với vai trò Giám đốc Facebook Việt Nam.

Theo đó, bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, Go-Viet hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận ở Việt Nam, bên cạnh dịch vụ gọi xe Grab.
Bà Kiều Trang chia sẻ: “Nhìn thấy thành công của nền tảng đa dịch vụ GoJek làm thay đổi sâu sắc đời sống tại Indonesia, tôi cũng mong thấy những thành công này tại Việt Nam. Tôi tin Go-Viet sẽ đem đến ảnh hưởng tích cực, rộng khắp cho hàng triệu khách hàng, đối tác tài xế và nhà cung cấp dịch vụ trên các lĩnh vực khác nhau. Trong thế giới công nghệ tại thời điểm này, thật khó có thể tìm thấy công việc nào thú vị hơn”.
Việc bổ nhiệm này là một phần trong mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành, qua đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và đối tác của Go-Viet.
Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) được biết đến như một ngôi sao startup tại Mỹ, khi cùng chồng là Sonny Vu (Vũ Xuân Sơn) đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tên tuổi Misfit Wearables lên bản đồ thị trường 50 nước.
Vào tháng 3.2018, Lê Diệp Kiều Trang được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam, phụ trách phần mở rộng kinh doanh sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.