Đã có thể gửi tiền cho bạn bè bằng Google Pay

11/07/2018 12:05 GMT+7

Google Pay đã trở nên tiện lợi hơn khi cho phép người dùng gửi tiền cho bạn bè qua ứng dụng, lưu trữ vé xem hòa nhạc và vé lên máy bay, cũng như quản lý tất cả thông tin ở nơi duy nhất.

Theo PhoneArena, du khách có thể tìm thấy tùy chọn thẻ lên máy bay mới tốt nhất. Một khi vé được lưu, bạn có thể tìm thấy chúng trong tab Passesmới của ứng dụng cùng với thẻ quà tặng và thẻ khách hàng thân thiết, vì vậy bạn không cần in bất kỳ thứ gì và có thể có tất cả thông tin dễ dàng trong tầm tay.
Những người xem hòa nhạc sẽ rất vui khi biết rằng giờ đây họ có thể lưu trữ vé và Google Pay hỗ trợ các dịch vụ bán vé lớn nhất như Ticketmaster và Eventbrite.
Lựa chọn mới thú vị khác là khả năng gửi tiền cho bạn bè. Về cơ bản, Google đang kết hợp ứng dụng Google Pay và Google Pay Sends với bản cập nhật này, đưa tất cả vào một nơi. Tuy nhiên tính năng cụ thể này sẽ chỉ hoạt động ở Mỹ.
Đây chỉ là một bước nữa trong nhiệm vụ tạo ra một ứng dụng thanh toán hữu ích của Google. Trước đó công ty đã hợp nhất chức năng của Android Pay và Google Wallet lại về chung một mái nhà, cũng như tiếp tục cải thiện giải pháp thanh toán của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.