Đâu là điểm mới sẽ có trên iPhone 11 Max?

Thành Luân
Thành Luân
19/07/2019 10:54 GMT+7

Còn gần 2 tháng nữa iPhone 11 Max mới ra mắt, nhưng thông qua một số nguồn tin rò rỉ thì hiện sản phẩm này đã dần lộ diện nhiều chi tiết quan trọng.

PhoneArena dẫn một mô tả chính xác cả mặt trước và sau của iPhone 11 Max, cho biết nó hoàn toàn trùng khớp với các kết xuất dựa trên CAD trước đây và sửa một số lỗi hiện có trên các bản sao xuất hiện gần đây.
Nhìn vào bảng điều khiển phía sau của điện thoại cho thấy mô-đun máy ảnh mới khá lớn, nằm dọc theo rìa góc trên bên trái và chứa tổng cộng 3 cảm biến sắp xếp theo hình tam giác.
Theo thông tin rò rỉ, iPhone 11 Max sẽ có ba camera 12 megapixel với đặc điểm tương tự nhưng có một số khác biệt cơ bản. Một trong các cảm biến sẽ đóng vai trò là cảm biến chính và hỗ trợ chống rung quang học; trong khi cảm biến thứ hai có vẻ như là tele với zoom quang 2x; và cảm biến thứ ba chứa ống kính góc siêu rộng mới để cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm mới nhất của Samsung và Huawei. Tất cả máy ảnh đều được đi kèm với đèn flash LED bốn góc lớn và micrô nhỏ.
Ngoài ra, bản thân mô-đun này thực sự khá mỏng, và có vẻ đây là hệ thống mô-đun máy ảnh mỏng nhất của Apple trong nhiều năm trở lại đây.
Ở mặt trước, iPhone 11 Max vẫn chứa notch rộng, tuy nhiên các cảm biến phía trước dường như lớn hơn đáng kể so với các cảm biến được tìm thấy trên iPhone Xs Max. Điều này có thể vì nó đi kèm Face ID tiên tiến hơn để hoạt động chính xác và làm việc với khoảng cách ngắn cũng như góc rộng hơn. Thêm vào đó, một camera selfie 12 MP mới sẽ thay thế cho 7 MP hiện tại.

Mặt trước của thiết bị với notch trông khá dày và cảm biến lớn hơn

Ảnh chụp màn hình

Cuối cùng, cả khay thẻ SIM và phím nguồn dường như được đặt ở vị trí thấp hơn một chút trong mẫu sản phẩm năm nay. Điều tương tự có thể được áp dụng cho các nút âm lượng và công tắc tắt tiếng ở phía bên kia thiết bị. Máy vẫn sử dụng cổng Lightning thay vì USB-C như các tin đồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.