Đâu là điểm nhấn của iPhone Xr 2 sắp ra mắt?

Thành Luân
Thành Luân
28/04/2019 15:05 GMT+7

Bên cạnh iPhone XI và XI Max, Apple cũng được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm của iPhone Xr mang tên iPhone Xr 2 với một cải tiến đáng chú ý.

Theo PhoneArena, các báo cáo cho thấy iPhone Xr 2 sẽ theo bước iPhone X và Xs khi đi kèm thiết lập camera kép, bao gồm cảm biến chính và cảm biến chứa ống kính tele. Thông tin chi tiết về những tính năng trên camera vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó dường như không có sự nâng cấp lớn nào, có nghĩa nó sẽ gồm camera chính 12 MP và camera phụ với tele 2x.
Cùng với đó, Apple cũng nâng cấp camera selfie của điện thoại lên độ phân giải 12 MP, một sự tăng đáng kể so với độ phân giải 7 MP có trên camera selfie của iPhone Xr.
Dựa vào các rò rỉ gần đây cho thấy, cả hai mẫu iPhone XI sẽ được áp dụng thiết kế camera phía sau mới xoay quanh một phần khối lồi hình vuông lớn. Nhưng iPhone Xr 2 thiếu cảm biến thứ ba, có nghĩa là rất có thể nó sẽ bỏ qua thiết kế này.
iPhone XI và XI Max sẽ chứa camera 3 ống kính phía sau Ảnh: OnLeaks
Thay vào đó, nhiều khả năng thiết kế camera sau của iPhone Xr 2 sẽ giống như dòng iPhone Xs. Tuy nhiên, giống như iPhone XI, iPhone Xr 2 dự kiến sử dụng tấm kính duy nhất cong lên trên xung quanh thiết lập camera dọc, do đó nó sẽ không chứa vòng kim loại riêng biệt.
Bên cạnh đó, một tính năng khác mà iPhone Xr 2 có thể sẽ sao chép từ iPhone XI là nút tắt tiếng sẽ được thiết kế lại. Trên các mẫu thế hệ hiện tại, Apple trang bị một công tắc trượt theo chiều ngang, nhưng trên iPhone tiếp theo sẽ được thay thế bằng công tắc dọc lấy cảm hứng từ iPad.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.