Dịch vụ thanh toán 1Pay của Việt Nam ra thị trường quốc tế

10/05/2016 11:06 GMT+7

Nền tảng thanh toán điện tử 1Pay của công ty MOG (Việt Nam) từ tháng 5 sẽ được cung cấp thêm tại thị trường Indonesia sau gần 1 năm triển khai ở trong nước.

Theo đó, các doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng thanh toán 1Pay tại Việt Nam có thể cho phép người dùng ở Indonesia thanh toán một cách dễ dàng thông qua các kênh thanh toán bản địa như tin nhắn SMS, SMS Plus, Card khi người dùng muốn mua thêm hoặc nâng cấp dịch vụ.
Điều này có nghĩa là, người dùng có thể mua các dịch vụ trên internet một cách dễ dàng bằng tài khoản điện thoại. Tức là người dùng có thể sử dụng số dư tài khoản điện thoại (đối với thuê bao trả trước) hoặc tính vào hóa đơn điện thoại hằng tháng (đối với thuê báo trả sau) để thanh toán cho dịch vụ/sản phẩm mà mình muốn mua.
Được biết, 1Pay là dự án khởi nghiệp của MOG Việt Nam được thành lập vào năm 2013.
Dự kiến đến năm 2018, 1Pay sẽ tiếp tục tấn công thị trường Philippines, Thái Lan và Myanmar. Với việc mở rộng ra thị trường mới lần này, 1Pay đặt mục tiêu không chỉ hỗ trợ được doanh nghiệp Việt tiếp cận sân chơi quốc tế dễ dàng mà còn giúp khẳng định thương hiệu Việt trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.