Điện thoại Pixel sắp có tính năng tùy chỉnh biểu tượng

04/04/2019 17:50 GMT+7

Người dùng Pixel sẽ sớm nhận được nhiều tính năng hơn cho điện thoại của họ, thông qua một bản cập nhật Google đang phát triển.

Theo PhoneArena, các thành viên diễn đàn XDA đã khám phá bản cập nhật Android Q Beta 2 cho Google Pixel 3 XL và phát hiện một ứng dụng trong tương lai có tên là Pixel Themes sẽ được liệt kê trong Google Play Store. Về cơ bản, ứng dụng này sẽ cho phép người dùng thay đổi màu sắc, hình dạng biểu tượng và phông chữ được sử dụng trên thiết bị cầm tay Pixel.
Hiện tại, Pixel Themes là một ứng dụng “sơ khai” hoặc đơn giản là chưa có gì trên Google Play Store, nhưng khi nó được triển khai (vào thời điểm thích hợp), người dùng có thể tải về từ chợ ứng dụng của Google.
Có một số mã được tìm thấy trong phiên bản xem trước của nó, bao gồm 3 chủ đề khác nhau là Anthony (biểu tượng hình tròn, dấu màu đen, phông chữ Rubik); Johanna (biểu tượng như hiện tại, dấu xanh lá cây, phông chữ Arvo và Lato); và Reiko (biểu tượng hình tròn/hình giọt nước, dấu màu tím, phông chữ Arbutus).
Đây là các lớp phủ tùy chỉnh sẽ có sẵn từ ứng dụng Pixel Themes Ảnh chụp màn hình
Nhiều khả năng Pixel Themes sẽ sử dụng lớp phủ để thực hiện các thay đổi dựa trên chủ đề đã chọn. Quan trọng hơn, người dùng Pixel cũng sẽ có một lựa chọn nhỏ hình nền mới để tùy chỉnh các biểu tượng ưa thích.
Với ứng dụng, người dùng sẽ có thể thay đổi hình dạng biểu tượng ở các vị trí bổ sung liên quan đến khung Settings, SystemUI và Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.