Điện thoại Pixel tiếp theo sẽ có tên mã ‘Walleye’ và ‘Muskie’

16/03/2017 07:40 GMT+7

Một báo cáo mới đến từ Android Police đã tiết lộ tên mã dành cho bộ đôi điện thoại Pixel 2 mới mà Google có kế hoạch ra mắt vào mùa thu năm nay, gồm Walleye và Muskie.

Theo Pocket-lint, có rất ít thông tin về bộ đôi điện thoại Pixel tiếp theo (tạm gọi Pixel 2) của Google được đăng tải trong thời gian qua, chỉ biết rằng đó sẽ là những thiết bị hướng đến phân khúc cao cấp, và Google không có kế hoạch ra mắt phiên bản giá rẻ như các tin đồn trước đó.
Ghi nhận từ thành viên Gerrit của Android Open Source chỉ ra rằng, một trong số các thành viên Pixel 2 sẽ có tên mã Walleye, được xác định là phiên bản có màn hình nhỏ hơn. Trong khi đó, báo cáo từ Android Police trích dẫn nguồn tin giấu tên tiết lộ rằng điện thoại Pixel 2 lớn hơn sẽ có tên gọi là Muskie. Được biết, Gerrit là thành viên đã tiết lộ tên mã Marlin dành cho một thành viên trong hai điện thoại Pixel ra mắt năm ngoái, bên cạnh phiên bản có tên mã Sailfish.
Thông tin này không quá bất ngờ, bởi kể từ khi ra mắt điện thoại Galaxy Nexus, Google đã có truyền thống sử dụng tên mã là một loài sinh vật biển để đặt tên cho thiết bị phần cứng của mình. Cũng giống như Galaxy S7 và S7 edge của Samsung, hay iPhone 7 và 7 Plus của Apple, Google có thể tiếp tục phát hành bộ đôi flagship Pixel trong năm nay.
Nhiều khả năng bộ đôi Pixel 2 sẽ được ra mắt trong khoảng tháng 10. Các thông tin cho thấy, có vẻ như Google đã quyết định loại bỏ jack cắm tai nghe trên bộ đôi điện thoại Pixel 2 giống như những gì mà Apple đã áp dụng cho bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.