Đối thủ Galaxy Fold và Mate X muốn có thêm nguồn đầu tư

19/03/2019 10:41 GMT+7

Hãng sản xuất smartphone gập lại đầu tiên trên thế giới đến từ Trung Quốc - Royole, đang muốn kêu gọi thêm nguồn vốn để phục vụ các chiến lược dài hạn của công ty.

Theo PhoneArena, nhiều người cho rằng Galaxy Fold là smartphone gập lại đầu tiên trên thị trường, nhưng trong thực tế vị trí này thuộc về chiếc FlexPai mà Royole giới thiệu vào tháng 10 năm ngoái, tức 4 tháng trước khi Galaxy Fold ra mắt.
Không như Galaxy Fold, FlexPai có màn hình cong ở bên ngoài như những gì mà Mate X mang lại. Nhưng giá bán của sản phẩm chỉ 1.318 USD cho bản 128 GB hoặc 1.469 USD cho bản 256 GB. Con số này rẻ hơn so với Galaxy Fold 512 GB có giá 1.980 USD và Mate X 512 GB có giá 2.600 USD.
Bloomberg cho biết, Royole đang tìm nguồn tài chính trị giá 1 tỉ USD trước khi nộp hồ sơ cho đợt chào bán cổ phiếu công khai đợt đầu (IPO). Bên cạnh việc sản xuất FlexPai, Royole được biết đến với tấm nền OLED dẻo, có nghĩa là nó cạnh tranh với Samsung và BOE Technology. Vào tháng 6 năm ngoái, công ty đã bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất tấn nền uốn dẻo mới ở Thâm Quyến (Trung Quốc) có giá 1,5 tỉ USD.
Ở quý tài chính gần nhất, Royole được định giá 5 tỉ USD. Công ty tìm kiếm nguồn đầu tư tài chính mới để đạt giá trị thị trường 8 tỉ USD. Hãng hy vọng ngoài các sản phẩm bán trực tiếp cho người tiêu dùng còn có thể trở thành nguồn cung cấp màn hình uốn dẻo cho các công ty khác, đặc biệt khi Xiaomi, Oppo, TCL và cả Apple đều có thể tung ra dòng sản phẩm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.