Đối thủ xứng tầm iPhone SE 2020 lộ diện

04/05/2020 14:57 GMT+7

Có vẻ như Pixel 4a sắp ra mắt sẽ là hy vọng cuối cùng cho điện thoại Android để cạnh tranh với iPhone SE 2020 từ Apple, dựa trên các hình ảnh mới nhất của sản phẩm.

Theo SlashGear, các hình ảnh mới tiết lộ chi tiết về sự pha trộn giữa thiết kế mới và cũ của sản phẩm, với nổi bật nhất trong thiết kế là màn hình. Các điện thoại Pixel nổi tiếng với cằm và trán lớn, nhưng giờ đây có vẻ như Pixel 4a sẽ mang đến thiết kế toàn màn hình, với một lỗ ở góc trái. Đây là lần đầu tiên Google rời khỏi thiết kế thông thường và khá thú vị, điều đó đã không bắt đầu với Pixel 4 cao cấp hơn.
Một lần nữa, thiết kế mới cũng có nghĩa là Pixel 4a không có chỗ cho vô số cảm biến mặt trước như của Pixel 4, bao gồm cả radar Project Soli. Sản phẩm có jack cắm tai nghe 3,5 mm nằm kín đáo ở phía trên và máy quét dấu vân tay phía sau - cả hai đều không có ở Pixel 4. Cổng USB-C được đặt ở phía dưới.
Không có thông số kỹ thuật được đưa ra nhưng theo các báo cáo gần đây, máy sẽ đi kèm chip Snapdragon 730, màn hình OLED 5,83 inch độ phân giải HD+ có tốc độ làm mới chưa rõ. Giá bán của sản phẩm dự kiến vào mức 400 USD để cạnh tranh với iPhone SE mới. Nhìn chung, đây là hai lựa chọn tầm trung với một thiết kế phần cứng mạnh mẽ hơn (iPhone SE) hoặc phần cứng tầm trung nhưng thiết kế hiện đại hơn (Pixel 4a).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.