Dropbox nâng cấp tính năng tìm kiếm cho phiên bản desktop

28/03/2019 09:09 GMT+7

Dropbox vừa cập nhật tính năng tìm kiếm cho phiên bản desktop, mang đến trải nghiệm tương tự như khi người dùng tìm kiếm trên phiên bản ứng dụng điện thoại.

Theo Engadget, khi người dùng chọn vào biểu tượng Dropbox trên khay hệ thống của Windows hoặc thanh menu của máy Mac, họ có thể tìm thấy một khung tìm kiếm để gõ từ khóa vào.
Kết quả hiển thị không chỉ bao gồm những tập tin đã được lưu và đồng bộ trên máy tính, mà còn có tất cả những tập tin liên quan được lưu trong tài khoản Dropbox. Nếu đang sử dụng tài khoản dạng Professional hoặc Business, bạn có thể tìm kiếm một đoạn văn bản nhất định trong tập tin dạng tài liệu.
Thêm vào đó, dịch vụ lưu trữ đám mây này cũng đang cải thiện tính năng tìm kiếm trên trang web, giúp người dùng lọc kết quả dựa trên loại tập tin. Giống như Google Drive, người dùng sẽ có khả năng giới hạn kết quả tìm kiếm, chẳng hạn như chỉ hiển thị hình ảnh, tài liệu, PDF hoặc 7 dạng tập tin khác. Dropbox cho biết tốc độ tìm kiếm đã tăng thêm 65%.
Công ty đang phát triển tính năng cho phép phân loại tập tin dựa trên thời gian chỉnh sửa, nhờ đó người dùng nhanh chóng tìm thấy tập tin mà họ truy cập trong thời gian gần nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.