Dropbox ra mắt ứng dụng quản lý mật khẩu cho Android

06/06/2020 09:14 GMT+7

Dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox đã lặng lẽ ra mắt phiên bản beta của ứng dụng quản lý mật khẩu dành riêng cho nền tảng Android thông qua Google Play Store.

Theo Neowin, ứng dụng có tên Dropbox Passwords này là một trình quản lý mật khẩu đang trong giai đoạn thử nghiệm riêng tư dành cho những khách hàng hiện tại của Dropbox. Từ ảnh chụp màn hình, ứng dụng trông tương tự như bất kỳ trình quản lý mật khẩu phổ biến nào khác như LastPass hoặc 1Password, mặc dù với cách tiếp cận tối giản hơn.
Dropbox Passwords sẽ lưu trữ an toàn tất cả mật khẩu của người dùng và đồng bộ hóa chúng trên tất cả thiết bị của họ. Nó cũng có chức năng mã hóa chỉ để người dùng mới có quyền truy cập vào mật khẩu của họ. Tính năng này cũng được tìm thấy trong các trình quản lý mật khẩu khác, có nghĩa đó không phải là hoàn toàn mới.
Ứng dụng dường như cũng hỗ trợ tính năng tự động điền trong Android, nghĩa là người dùng có thể nhập thông tin đăng nhập của mình vào một ứng dụng hoặc trang web chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Dropbox Passwords có thể được tải xuống từ Google Play Store nhưng nó ở phiên bản beta riêng tư và người dùng không thể sử dụng nó nếu chưa nhận được lời mời. Để một trình quản lý mật khẩu thành công, điều quan trọng là nó có sẵn trên tất cả nền tảng chính. Vì vậy, có khả năng Dropbox cũng đang phát triển phiên bản trình quản lý mật khẩu dành cho iOS và trình duyệt dưới dạng phần mở rộng.
Dropbox vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về ứng dụng quản lý mật khẩu của mình nhưng sẽ rất thú vị khi thấy công ty nhảy vào cuộc chơi quản lý mật khẩu vì có nhiều trình quản lý mật khẩu tuyệt vời khác như LastPass, 1Password, BitWarden… tồn tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.