Dự án chạy Windows RT trên điện thoại Windows đạt mốc mới

29/01/2018 10:34 GMT+7

Dự án chạy Windows RT 8.1 trên một thiết bị Windows, mà ở đây là Lumia 640 XL, được khởi xướng bởi thành viên @imbushuo trên Twitter mới đây đã đạt cột mốc đáng nể.

Theo Neowin, có một cộng đồng người dùng hoàn toàn không thể cưỡng lại niềm đam mê khám phá những kỹ thuật mới để cài đặt một hệ điều hành trên thiết bị di động nào đó dù vẫn chưa chính thức được hỗ trợ. Điều này cũng xảy ra với những người đam mê hệ điều hành của Microsoft, tìm cách đưa các phiên bản Windows cho máy tính để bàn vào điện thoại Windows.
Đầu tháng này, @imbushuo đã giới thiệu một điện thoại Lumia 830 chạy Windows 10 đã được giới thiệu cùng với Lumia 950 được cài đặt Windows RT. Nhưng chưa dừng lại ở đó, @imbushuo tiếp tục mở rộng dự án với những bước tiến mới hơn, trong đó Windows RT đã được cài trên Lumia 640 XL.
Quan trọng hơn, dự án này của @imbushuo được nâng lên tầm cao mới khi hỗ trợ GPU trên chip xử lý và âm thanh qua Bluetooth. Các thông số GPU Adreno 305 trên máy được xem là đủ sức để xử lý các nội dung đồ họa có trên hệ điều hành này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.