Facebook đóng cửa ba ứng dụng bị người dùng 'hờ hững'

03/07/2018 12:28 GMT+7

Ba ứng dụng Hello, Moves và tbh là những sản phẩm do chính Facebook tự phát triển hoặc mua lại sẽ đóng cửa, do lượng người sử dụng quá thấp.

Theo PhoneArena, ba ứng dụng mà Facebook liệt kê là Hello, Moves và tbh. Đó là những ứng dụng đã được mua hoặc tạo riêng bởi Facebook.
Hello là ứng dụng Android mà Facebook ra mắt cách đây 3 năm chỉ ở 3 quốc gia là Brazil, Nigeria và Mỹ, do đó rất ít người biết về nó. Về cơ bản, Hello là một ứng dụng quay số cho phép người dùng kết hợp thông tin từ Facebook của họ với các chi tiết liên hệ trên điện thoại.
Ứng dụng thứ hai sẽ bị ngừng là Moves đã được Facebook mua lại vào năm 2014. Nó cho phép người dùng ghi lại các hoạt động hằng ngày của bản thân như đi bộ, đạp xe và chạy, giống như các ứng dụng thể dục hiện nay.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là ứng dụng tbh. Đó là một ứng dụng khác được Facebook mua lại vào năm ngoái, là mạng xã hội dành cho học sinh trung học tại Mỹ. Đáng buồn giống như hai ứng dụng trên, nó không tìm thấy đủ khán giả trong giới trẻ.
Trong thông báo của mình, Facebook đã gửi lời cảm ơn dành cho sự ủng hộ của người dùng đối với các ứng dụng này. Theo công ty, việc đóng cửa các ứng dụng nhằm giúp công ty tập trung hơn vào các ứng dụng khác và tạo ra trải nghiệm xã hội tuyệt vời cho mọi người.
Facebook cũng nói thêm, các ứng dụng Hello và tbh sẽ ngừng hoạt động trong vài tuần tới, trong khi Moves sẽ ngừng hoạt động vào ngày 31.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.