Facebook Instant Articles hỗ trợ người dùng Android

18/12/2015 08:35 GMT+7

Sau thời gian chỉ có trên iOS (iPhone, iPad), hiện Facebook đã hỗ trợ tính năng Instant Articles dành cho người dùng Android.

Sau thời gian chỉ có trên iOS (iPhone, iPad), hiện Facebook đã hỗ trợ tính năng Instant Articles dành cho người dùng Android.

Facebook Instant Articles hiện đã hỗ trợ thêm người dùng Android - Ảnh: FacebookFacebook Instant Articles hiện đã hỗ trợ thêm người dùng Android - Ảnh: Facebook
Theo SlashGear, khi người dùng Android cài đặt ứng dụng Facebook vào máy, nếu thấy một bài viết tin tức được chia sẻ mà có thêm biểu tượng hình tia chớp, thì khi bấm vào bài viết sẽ được hiển thị nội dung ngay lập tức kể cả khi thiết bị di động của người dùng chỉ có kết nối 2G.

Với cách xem này, nội dung tin tức sẽ được hiển thị gần như tức thời, và nếu so với cách thông thường như hiện nay, thì ít nhất người dùng sẽ phải đợi khoảng 8 giây mới có thể tải được hết nội dung bài viết.

Bài viết được xem dưới dạng Instant Articles vẫn giữ nguyên bố cục như bài viết gốc, bao gồm cả ảnh chất lượng cao trong bài và video (nếu có) cũng được phát tự động.

Được biết, hiện tại Thanh Niên Online đã tiến hành hợp tác với Facebook để cung cấp tính năng Instant Articles đến cho bạn đọc, khi đó nội dung tin tức sẽ được hiển thị một cách nhanh chóng hơn khi xem trên di động.

Thao tác này cũng sẽ giúp người đọc không cần phải mở thêm một trình duyệt web mới hay một thẻ tab mới trên Facebook, nếu muốn xem một bài viết tin tức như trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.