Facebook lặng lẽ phát hành ứng dụng trò chuyện trên PC cho Workplace

08/10/2017 11:59 GMT+7

Báo cáo từ TechCrunch cho biết Facebook đã chính thức phát hành ứng dụng trò chuyện dành cho máy tính Mac và Windows, có sẵn thông qua phần mềm cộng tác của Workplace tương tự Slack.

Theo Theverge, ứng dụng trò chuyện trên máy tính để bàn trang bị một bảng điều khiển thu thập các cuộc trò chuyện và cung cấp khả năng tìm kiếm văn bản, cũng như các tùy chọn chia sẻ ảnh, video, clip thoại, emoji và GIF.
Nếu bạn là người khá bận rộn hoặc dễ bị phân tâm có thể kích hoạt thông báo bật lên trên màn hình để không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Ứng dụng cũng có tính năng chia sẻ màn hình nơi người dùng có thể để ở chế độ toàn màn hình hoặc chỉ một phần.
Phát ngôn viên nhóm Workplace của Facebook, Vanessa Chan, cho biết đây là một trong những tính năng được khách hàng yêu thích rộng rãi nhất, vì vậy công ty đã phát triển nó.
Cũng theo phát ngôn viên này, ứng dụng trên máy tính để bàn của hãng vẫn còn trong giai đoạn beta và đang được thử nghiệm bởi khách hàng nhóm Workplace, những người đang cung cấp các phản hồi mà công ty sẽ sử dụng để cải tiến sản phẩm trước khi triển khai rộng hơn.
Bất kỳ ai cũng có thể cài đặt ứng dụng beta vào thời điểm này, đòi hỏi máy tính chạy Windows 7 trở lên hoặc macOS 10.9 (Mavericks) sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.