Facebook Messenger thử nghiệm tính năng Dark Mode

03/01/2019 15:53 GMT+7

Messenger gần như là một trong những ứng dụng mà chúng ta kiểm tra đầu tiên mỗi ngày, nhưng giao diện rực rỡ với màu xanh, trắng và xám hiện của nó thỉnh thoảng gây khó chịu.

Theo CNET, điều đó chuẩn bị thay đổi vì ứng dụng này đang chạy thử nghiệm phiên bản hỗ trợ chế độ Dark Mode tại một số quốc gia. Facebook đã xác nhận thông tin này nhưng từ chối cung cấp thêm chi tiết.
Hình ảnh cụ thể về chế độ Dark Mode trên Facebook Messenger Ảnh: CNET
Người phát ngôn của Facebook Messenger cho biết: “Chúng tôi đang thực hiện thử nghiệm nhỏ cho chế độ Dark Mode tại vài thị trường, và không thể cung cấp thêm thông tin nào khác tại thời điểm này. "Facebook từng hé lộ sẽ thêm chế độ Dark Mode vào tháng 10.2018, khi đó họ thông báo sẽ tối giản hóa Messenger.
Tuy nhiên, theo một nguồn tin tiết lộ, chế độ này đang chỉ khả dụng trên các thiết bị Android tại một số nước, và chỉ một nhóm nhỏ người dùng có thể chỉnh sang Dark Mode. Không phải mọi khía cạnh của ứng dụng sẽ được áp dụng Dark Mode, nên những người dùng này thỉnh thoảng vẫn phải nhìn thấy giao diện màu sắc cũ.
Nguồn tin chia sẻ thêm: “Sau thời gian dài im ắng, Facebook Messenger dường như đã bắt đầu thử nghiệm chế độ Dark Mode vào thực tế ở những quốc gia nhất định. Họ cũng đưa ra lưu ý rằng Dark Mode hiện sẽ không khả dụng ở tất cả mọi nơi”.
Chưa rõ những nước nào đang được "ưu đãi" thử nghiệm Dark Mode. Và để chuyển sang chế độ này, bạn (nếu được họ cho phép thử nghiệm) sẽ vào phần “Me” trong ứng dụng để điều chỉnh - bằng cách chọn biểu tượng hình đại diện cá nhân nằm góc trên bên phải ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.