Facebook thử nghiệm Dark Mode và giao diện như Twitter cho web

22/10/2019 09:04 GMT+7

Có vẻ Facebook đang thực hiện lời hứa hồi tháng 5 năm nay khi thiết kế lại và đưa Dark vào trang web cho máy tính đển bàn cũng như ứng dụng di động của họ.

Theo Thenextweb, sau khi có những tin đồn cho biết Facebook đã bắt đầu thử nghiệm Dark Mode cho ứng dụng trên Android của mình vào tháng 8, giờ đây công ty được ghi nhận bắt đầu triển khai phiên bản beta của trang web với tùy chọn Dark Mode cho một số người dùng.
Cụ thể hơn, nhiều người đang được Facebook mời để thử nghiệm giao diện mới. Các ảnh chụp màn hình được chia sẻ bởi những người thử nghiệm cho thấy nó khá giống với thiết kế mà Facebook đã thể hiện tại Hội nghị các nhà phát triển F8 hồi tháng 5. Phiên bản mới của trang web cũng trông khá giống với những gì có trên Twitter.
Vì đây chỉ là phiên bản thử nghiệm nên bản phát hành cuối cùng của Dark Mode và giao diện mới có thể trông không giống nhau. Chỉ biết rằng nếu người dùng không thích giao diện mới sẽ thấy lựa chọn chuyển đổi tiện dụng để chuyển sang phiên bản cổ điển của trang web.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.