Facebook trấn an người dùng sau vụ 50 triệu tài khoản bị hack

Thành Luân
Thành Luân
03/10/2018 16:45 GMT+7

Vụ hack Facebook xâm phạm 50 triệu tài khoản người dùng mới đây không gây ra những thiệt hại lớn như những gì các báo cáo trước đó đưa ra.

Theo Engadget, trong một tuyên bố mới nhất, Phó chủ tịch bộ phận bảo mật công ty Guy Rosen, tiết lộ rằng các nhà điều tra không tìm thấy bằng chứng cho biết những kẻ xâm nhập đã truy cập vào các ứng dụng của bên thứ ba với tính năng Facebook Login.
Một số trang web sử dụng chức năng này cũng xác nhận điều này, mặc dù các công ty vẫn đang rà soát kỹ hơn. Ví dụ, Uber đã đóng cửa chức năng chia sẻ hoạt động từ các tài khoản đăng nhập dựa trên Facebook khi điều tra vấn đề. Trong khi đó TaskRabbit và trang web du lịch SkyScanner đang xác định thiệt hại có thể xảy ra cho người dùng của họ.
Bản báo cáo chỉ ra rằng những hậu quả của việc hack sẽ không thực sự lớn khi nó chỉ giới hạn trên Facebook. Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các mối quan tâm xoay quanh quyền truy cập của tin tặc vào dữ liệu cá nhân, nguồn gốc cuộc tấn công và liệu Facebook có thể hạn chế các cuộc tấn công tương tự trong tương lai hay không.
[VIDEO] Facebook bị hack, 90 triệu tài khoản phải đăng nhập lại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.