Film dán chống trầy xước cho điện thoại

Thành Luân
Thành Luân
15/05/2019 07:08 GMT+7

AeroShield Việt Nam - trước đây chuyên cung cấp các lớp film dán bảo vệ trên xe hơi, vừa chính thức trình làng thêm sản phẩm miếng dán riêng biệt để dùng trên điện thoại.

Miếng film dán này có tên gọi Aero-X sử dụng chất liệu Paint Protection Film (PPF) có khả năng tự phục hồi các vết xước chống trầy, bám bẩn, giảm bám vân tay, độ trong suốt cao, bao phủ 360 độ trên điện thoại.
Aero-X có nguồn gốc từ nhựa TPU - Thermoplastic Polyurethanes (nhựa nhiệt dẻo), được hình thành từ quá trình hóa lỏng dưới tác dụng của nhiệt độ cao và đóng rắn lại khi làm nguội hợp chất urethane. Đây vốn là vật liệu dành riêng để bao phủ bề mặt cho các dòng xe ô tô cao cấp để chống lại những vết trầy, xước do đá văng, va quẹt nhẹ gây ra do có đặc tính cực kỳ dẻo dai, đàn hồi, chịu lực tốt.
Khác với các loại film dán thông thường trên thị trường, film dán Aero-X ngoài cấu tạo đa lớp (4 lớp) còn được phủ một lớn ceramic bề mặt chống bám bẩn, giảm bám vân tay giúp bề mặt thành phẩm luôn sáng bóng, sản phẩm chỉ có độ dày 153 micron.
Bề mặt film có thế được uốn cong đến 360 độ, ôm trọn vẹn màn hình nhờ công nghệ bám dính 3D Flexible Edge to Edge. Đối với mặt lưng và cạnh viền, film dán Aero-X có thể bao phủ toàn bộ bề mặt lưng kính (hoặc nhôm) và ôm trọn lên các viền cạnh, 4 góc điện thoại giúp bảo vệ tối ưu và làm tăng tính thẩm mỹ cho những thiết bị di động.
Hiện tại, film dán Aero-X có 2 chọn lựa là gồm bề mặt film bóng (Gloss) và bề mặt film nhám (Matte).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.