Flappy Bird xuất hiện phiên bản chạy trên đồng hồ thông minh

03/01/2015 15:02 GMT+7

(TNO) Nhân dịp đầu năm 2015, lập trình viên Corbin Davenport đã thực hiện một số tùy biến trên phiên bản Flappy Bird giúp nó có thể chơi được trên đồng hồ thông minh.

(TNO) Nhân dịp đầu năm 2015, Corbin Davenport - lập trình viên được biết đến là người đã tùy biến phiên bản Windows 95 trò chơi Doom chạy được trên đồng hồ thông minh - vừa thực hiện một số tùy biến trên phiên bản Flappy Bird gốc ban đầu, giúp trò chơi này có thể chạy được trên nền tảng Android Wear.

Flappy Bird chạy trên đồng hồ thông minh - Ảnh chụp YouTube
Theo SlashGear, với việc chạy được trên nền tảng Android Wear, phiên bản tùy biến Flapp Bird có thể sử dụng được trên một số mẫu đồng hồ thông minh như Moto 360, LG G Watch R, Asus ZenWatch,...

Hiện Corbin Davenport cung cấp phiên bản dạng tập tin cài đặt (*.apk) của trò chơi Flappy Bird trên Android Wear tại trang blog cá nhân của mình.

Với phiên bản vừa cung cấp, Flappy Bird có thể chơi được mọi lúc mọi nơi khi người dùng đeo đồng hồ thông minh trên cánh tay của mình.

Có thể xem đoạn video clip trình diễn trò chơi Flappy Bird trên mẫu đồng hồ thông minh Moto 360 tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=_zlCekkyF78.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.