F-Plus, thiết bị tìm kiếm đồ đạc thất lạc

14/04/2017 16:13 GMT+7

FPT vừa giới thiệu một thiết bị nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay, có khả năng kết nối với các thiết bị di động chạy Android để thực hiện việc tìm kiếm đồ vật từ xa.

Theo đó, thiết bị này có tên gọi là F-Plus với kích thước nhỏ gọn chỉ khoảng 3x3 cm, có khả năng kết nối với thiết bị di động bằng Bluetooth. Khi kết nối thành công, người dùng cần cài đặt thêm một ứng dụng quản lý có tên gọi F-Plus (cài đặt thông qua kho ứng dụng Google Play).
Để thực hiện việc tìm kiếm smartphone, người dùng chỉ cần bấm 2 lần vào nút nhỏ trên thiết bị F-Plus, lúc đó smartphone của bạn sẽ vang lên liên tục giúp xác định được nó đang nằm ở đâu.
Trong trường hợp muốn dùng F-Plus để tìm đồ vật thất lạc, có thể gắn thiết bị này vào móc gắn chìa khóa, ví, giỏ xách... Khi muốn tìm món đồ, chỉ cần vào ứng dụng F-Plus trên smartphone, bấm chọn tính năng tìm đồ, lúc này thiết bị sẽ vang lên để bạn xác định đồ cần tìm nằm ở đâu.
Có thể thiết lập cách tìm kiếm đồ đạc khi thất lạc bằng ứng dụng F-Plus Ảnh chụp màn hình
Đặc biệt, nếu bạn nhấn giữ nhẹ nút đen được trang bị trên F-Plus trong 3 giây, máy sẽ phát một dòng lệnh nhờ hỗ trợ đến hệ thống cửa hàng FPT Shop. Khi này, trong vòng 5 phút nhân viên tư vấn của FPT Shop sẽ tự gọi điện đến cho bạn, để có thể hỗ trợ các vấn đề như mua sản phẩm, bảo hành, tư vấn sử dụng dịch vụ,....
Theo công bố của hệ thống bán lẻ FPT Shop, thiết bị F-Plus hiện chưa có giá bán trên thị trường. Tuy nhiên, nếu người dùng đặt mua trước bộ đôi Galaxy S8/S8+ từ giờ đến ngày 4.5, sẽ được tặng thêm thiết bị F-Plus cùng các quà tặng kèm đã công bố trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.