FPT Shop mở rộng ngành hàng đồng hồ chính hãng

Thành Luân
Thành Luân
23/09/2020 14:19 GMT+7

Hệ thống bán lẻ FPT Shop đã chính thức tham gia vào thị trường bán đồng hồ chính hãng, đồng thời thực hiện nhiều chiến dịch giúp người dùng nhận biết được ngành hàng mới này.

Hiện nay, hệ thống FPT Shop đã cho lên kệ nhiều mẫu đồng hồ thời trang thuộc các thương hiệu quen thuộc như: Casio, Citizen, Orient, Nakzen, Rossini, Lacoste, Daniel Klein, Anne Klein, Fossil, Bulova… với mẫu mã đa dạng cùng mức giá từ bình dân đến cao cấp.
FPT Shop cho biết, các sản phẩm đồng hồ được bán tại đây đều là sản phẩm chính hãng với ưu đãi giảm giá đến 49% mà còn được hưởng thêm đặc quyền đổi mới sản phẩm trong 30 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất và thay pin miễn phí trọn đời đối với các sản phẩm đồng hồ thời trang.
Ngoài ra, để đẩy mạnh chiến dịch giúp người dùng nhận diện được việc FPT Shop đã bán đồng hồ chính hãng, hệ thống này còn hợp tác với rapper Tiến Đạt công chiếu MV rap có tên gọi “Đồng hồ FPT Shop”.
Bài rap được phát hành dưới hình thức MV dài 2 phút với tên gọi “Tiến Đạt Freestyle: Đồng hồ FPT Shop”. Nội dung bài rap kể về chuyện một chàng trai làm hòa với người yêu khi lỡ trễ hẹn bằng cách đến FPT Shop mua một chiếc đồng hồ thời trang để tặng người yêu.

rapper Tiến Đạt tạo MV liên quan đến đồng hồ

Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể truy cập vào địa chỉ https://fptshop.com.vn/ctkm/dong-ho-hieu để chọn mua trực tuyến các mẫu đồng hồ chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.