FPT Telecom nâng gấp đôi dung lượng băng thông miễn phí cho người dùng

Thành Luân
Thành Luân
13/05/2021 08:00 GMT+7

FPT Telecom vừa công bố đã tiến hành nâng cấp gấp đôi băng thông miễn phí cho người dùng đang sử dụng internet FPT mà không cần phải thêm khoản chi phí nào.

Trong nhiều năm qua FPT Telecom liên tục đầu tư hạ tầng, nâng cấp sản phẩm để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt cho người dùng. Với mong muốn gia tăng trải nghiệm, trong đợt nâng cấp lần này FPT Telecom tiếp tục tăng dung lượng băng thông gấp đôi và giữ nguyên giá cước cho người dùng.
Thêm vào đó, khi các nhu cầu về liên lạc trực tuyến, học tập, làm việc, kinh doanh... trên nền tảng online gia tăng mạnh mẽ thì việc triển khai nâng băng thông gấp đôi của FPT Telecom sẽ giúp đáp ứng nhu cầu và tối ưu trải nghiệm cho người dùng, đặc biệt là trong giai đoạn mùa dịch như hiện nay.
Cụ thể với chính sách này, FPT Telecom cung cấp tới khách hàng là hộ gia đình - cá nhân đã hoặc mới đăng ký sử dụng gói dịch vụ internet FPT, sẽ lần lượt được nâng cấp băng thông gấp đôi từ: Super25 lên Super30, Super45 lên Super80, Super60 lên Super100, Super80 lên Super150.

Gói kênh truyền hình cũng được tăng thêm cho người dùng

Ảnh chụp màn hình

Hiện nay gói combo internet - truyền hình FPT được đánh giá cao trên thị trường với mức cước phí hợp lý: Gói kênh MAXY sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với nhiều nội dung hấp dẫn, trong đó có 70 kênh chất lượng chuẩn HD. Ngoài ra, gói MAXY còn dẫn đầu về số lượng kênh quốc tế khi được bổ sung các kênh nội dung nước ngoài, lần đầu tiên xuất hiện như: FX, Nat Geo Wild, DreamWorks, Animax, Boomerang, BabyFirst, CBeebies...
Ông Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc FPT Telecom cho biết: "Chiến lược trọng điểm của FPT Telecom là mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Chính vì vậy, chương trình gấp đôi băng thông, giá không đổi là một trong những nỗ lực to lớn của chúng tôi nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Với việc tăng băng thông miễn phí, tất cả các khách hàng sẽ có cơ hội được tận hưởng internet tốc độ nhanh hơn, tận hưởng việc xem phim, lướt web không gián đoạn”.
FPT Telecom cũng cho biết việc nâng cấp này sẽ tiến hành tự động và người dùng không cần phải làm thêm bất cứ thủ tục nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.