Galaxy A - thế hệ cam kết tiên phong đột phá công nghệ của Samsung

06/12/2019 09:00 GMT+7

Tại Việt Nam, các dòng smartphone trong top điện thoại bán chạy năm 2018 - 2019 hầu hết thuộc phân khúc dành cho giới trẻ, trong đó phải kể đến các dòng Galaxy A series của Samsung như Galaxy J7 Prime, Galaxy J7 Pro, Galaxy A6+, Galaxy A7, Galaxy A9…

Có thể thấy rằng, Galaxy J và Galaxy A đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng trong các năm qua. Minh chứng cho việc Samsung đã có những chiến lược thú vị cho các dòng điện thoại thuộc phân khúc này.

Những con số gây “choáng”

Nguồn: Counterpoint

Từ tháng 2.2019 đến tháng 7.2019 tức chỉ trong 5 tháng, A series đã đạt doanh số bán ra là 20 triệu máy trên toàn cầu theo Counterpoint. Đa phần những người mua đều là giới trẻ và người sử dụng smartphone đầu tiên, hoặc chiếc máy thứ hai. Samsung đã rất thông minh khi cho ra đời những tính năng mới mẻ trên Galaxy A, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hiện đại nhất của nhóm người dùng.
Có thể kể đến 3 yếu tố, đầu tiên là độ bền của sản phẩm. Yếu tố kế tiếp chính là thiết kế không thua gì các máy cao cấp, đơn cử Galaxy J vẫn khoác lên mình thiết kế kim loại nguyên khối đầu tiên trong phân khúc ngay tại thời điểm ra mắt, mặt kính và cụm camera tinh tế, ở các đời sau trên Galaxy A còn cảm biến vân tay dưới màn hình, một số mẫu còn có màn hình tràn viền. Yếu tố nổi bật tiếp theo chính là các tính năng chụp ảnh mới mẻ và độc đáo tạo nên nhiều xu hướng hay ho trong cuộc sống của người dùng trẻ. Thêm nữa, thương hiệu Samsung cũng là một trong những yếu tố cốt lõi khiến người dùng an tâm, tin tưởng.

Một số ảnh chụp ấn tượng từ các dòng Galaxy A của Samsung đã chiếm phần lớn trái tim người dùng trẻ

Nguyen Luong

Chấp nhận thay đổi để tiên phong mang đột phá mới

Trước đây rất nhiều người dùng vẫn nghĩ những tính năng độc đáo nhất chỉ xuất hiện ở dòng điện thoại cao cấp. Nhưng Samsung đã chuyển mình để thay đổi, cũng như tham vọng dẫn đầu phân khúc đầy tiềm năng. Bắt đầu từ thế hệ Galaxy J, cho đến Galaxy A, Samsung đã đi những bước chiến lược đúng đắn khi tiên phong mang những tính năng, công nghệ đột phá mới áp dụng vào các dòng điện thoại trong phân khúc “tiên phong đột phá” cho giới trẻ, tạo ra luồng gió lạ và những cơn sốt cháy hàng trong giới trẻ tại Việt Nam.
Đơn cử, trong khi Galaxy J mang đến trải nghiệm camera chụp đêm xuất sắc đến cho các bạn trẻ thì Galaxy A9 là smartphone sở hữu 4 camera đầu tiên trên thế giới. Hơn nữa, những chiếc điện thoại này còn mang thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng, tạo nên sự mới mẻ và những nét rất riêng mà giới trẻ hầu hết đang hướng tới.
Ảnh chụp bằng camera thường

Ảnh chụp bằng camera thường

Ảnh chụp bằng tính năng chụp siêu zoom, rõ nét trên Galaxy A9 gây ấn tượng mạnh mẽ

Ảnh chụp bằng tính năng chụp siêu zoom, rõ nét trên Galaxy A9 gây ấn tượng mạnh mẽ

Nguyen Luong

Thế hệ Galaxy 2020 đáng mong chờ

Samsung đã xác định dòng Galaxy A sẽ là phân khúc được quan tâm bậc nhất trong giai đoạn tới và ngang ngửa điện thoại flagship. Người trẻ cũng rất mong chờ dòng máy mới trong năm 2020 với những đột phá công nghệ tiên phong trên thị trường, phù hợp thị hiếu.
Galaxy A nổi tiếng với thiết kế đẹp, chụp ảnh tốt, phần cứng mạnh mẽ trong tầm giá. Nhìn chung, Samsung có vẻ như rất biết chiều lòng người dùng của mình qua những thế hệ Galaxy A vừa qua. Galaxy A vốn đã rất thành công trong năm qua, có lẽ cũng sẽ tiếp tục bứt phá với những thế hệ mới trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.