Galaxy Fold có thể gập lại 200.000 lần

29/03/2019 08:25 GMT+7

Samsung đã có những hành động đầu tiên nhằm giải quyết những lo ngại của người dùng liên quan đến chất lượng bản lề và công nghệ màn hình gập lại trên Galaxy Fold.

Theo Neowin, do chi phí đầu tư vào Galaxy Fold khá đắt đỏ nên nhiều người sẽ đắn đo trong việc mua máy, đặc biệt khi chưa rõ độ bền của màn hình gập lại trên nó ra sao. Vì vậy, như nhiều thiết bị khác trước khi tung ra thị trường, Samsung đã thực hiện và chia sẻ nhiều loại thử nghiệm khác nhau dành cho Galaxy Fold, đặc biệt là độ bền của phần màn hình sau khi gập lại.
Qua thử nghiệm, công ty Hàn Quốc cho biết, màn hình Galaxy Fold có khả năng “sống tốt” sau 200.000 lần gập lại và mở ra, tương đương với khoảng 5 năm sử dụng nếu điện thoại được gập/mở tổng cộng 100 lần mỗi ngày. Được biết, để mô phỏng 5 năm, Samsung chỉ mất 1 tuần để thực hiện.
Một chi tiết đáng chú ý nữa là, vì Galaxy Fold là sản phẩm thế hệ đầu tiên nên rất thú vị khi thấy tuổi thọ gập/mở của màn hình sẽ cải thiện theo thời gian nhờ các tiến bộ về công nghệ và thiết kế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.