Galaxy Note Edge sẽ được sản xuất có giới hạn

25/09/2014 07:29 GMT+7

(TNO) Ông DJ Lee, Giám đốc Marketing toàn cầu của Samsung vừa xác nhận thông tin mẫu smartphone Galaxy Note Edge với thiết kế màn hình cong ngay mép, sẽ chỉ được sản xuất với số lượng có giới hạn.

(TNO) Ông DJ Lee, Giám đốc Marketing toàn cầu của Samsung vừa xác nhận thông tin mẫu smartphone Galaxy Note Edge với thiết kế màn hình cong ngay mép, sẽ chỉ được sản xuất với số lượng có giới hạn.


Galaxy Note Edge nổi bật với thiết kế màn hình cong - Ảnh: AFP 

GSMArena cho biết, ông DJ Lee nói rằng việc sản xuất Galaxy Note Edge cần nhiều kỹ thuật phức tạp và mẫu smartphone này cũng khó chế tạo hơn những dòng sản phẩm khác đang có trên thị trường.

Trong đó, mẫu sản phẩm thương mại đầu tiên sẽ được bán ra ở thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng 10 tới và phải đến năm 2015, Galaxy Note Edge mới được bán ra ở một số thị trường khác trên thế giới.

Dự kiến, trong năm 2014 chỉ có khoảng 1 triệu chiếc Galaxy Note Edge được Samsung sản xuất.

Điểm đặc biệt của Galaxy Note Edge nằm ở màn hình cong tới sát cạnh viền bên phải của máy. Theo đó, các thông báo, tin nhắn, lịch hẹn... sẽ hiển thị ở phần cong của màn hình, nhờ vậy người dùng có thể theo dõi thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Galaxy Note Edge cũng sử dụng màn hình đạt chuẩn 2K, kèm các tính năng như: tiết kiệm pin, tăng tốc độ tải dữ liệu, công nghệ cảm biến vân tay trên nút Home, khả năng theo dõi nhịp tim, đo tia UV...

Ông DJ Lee còn xác nhận thông tin mẫu smartphone Galaxy Note 4 vừa được công bố của hãng sẽ bán ra ở thị trường Hàn Quốc vào ngày 26.9. Sau đó, máy sẽ được bán ra ở 140 thị trường khác trên toàn thế giới vào cuối tháng 10 tới.

Thành Luân

>> Lộ giá bán Galaxy Note Edge màn hình cong
>> Cận cảnh mẫu smartphone Galaxy Note Edge
>> Samsung công bố smartphone màn hình cong Galaxy Note Edge

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.