Galaxy S10 Plus sẽ trang bị camera 3 ống kính

07/07/2018 17:34 GMT+7

Mẫu sản phẩm Huawei P20 Pro có thể là "động lực" lớn, giúp Samsung quyết định trang bị cho phiên bản Galaxy S10 đến 3 ống kính máy ảnh ở mặt sau.

Theo PhoneArena, báo cáo mới nhất cho biết chiếc điện thoại có tên gọi Galaxy S10 Plus của Samsung sẽ có tên mã Beyond2. Nó vẫn sẽ giữ nguyên cảm biến chính 12 MP với khẩu độ thay đổi tự động giữa f/1.5 và f/2.4 tùy thuộc điều kiện ánh sáng, tương tự như cách mà dòng Galaxy S9 mang lại.
Đối với ống kính thứ 2, Samsung sẽ chọn hướng đi tương tự LG bằng cách trang bị cho sản phẩm của mình một ống kính góc rộng 123 độ cho độ phân giải 16 MP và khẩu độ af/1.9. Tuy nhiên, ống kính này sẽ không đi kèm chức năng tự động lấy nét hoặc ổn định hình ảnh quang học.
Cuối cùng, Samsung tiếp tục đưa ống kính tele vào bổ sung cho bộ đôi camera trước đó như là một giải pháp phụ nhằm nâng cao chất lượng ảnh chụp hiệu ứng nền mờ. Camera này có độ phân giải 13 MP cùng khẩu độ f/2.4, tuy nhiên chưa rõ mức zoom của nó ra sao.
Bên cạnh đó còn có hai phiên bản Galaxy S10 nhỏ hơn có tên mã là “Beyond0” và “Beyond1” nhưng đều có thiết lập camera kép. Để phân biệt với sản phẩm cao cấp nhất, Samsung chỉ trang bị cho chúng ống kính phụ góc rộng thay vì tele.
Được biết dòng sản phẩm hàng đầu tiếp theo của Samsung dự kiến được ra mắt vào tháng 2 năm sau, do đó mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi và công ty Hàn Quốc hoàn toàn có thể thay đổi kế hoạch của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.