Galaxy S21 sẽ đi kèm phụ kiện Galaxy Buds Beyond

05/11/2020 15:35 GMT+7

Sau khi có những báo cáo về việc Galaxy S21 sẽ loại bỏ phụ kiện tai nghe AKG trong hộp đựng sản phẩm, rò rỉ mới nhất mang đến tin vui cho mọi người.

Theo GSMArena, thay vì trang bị tai nghe AKG trong hộp bán lẻ, Samsung được cho là sẽ mang đến cho Galaxy S21 của mình phụ kiện tai nghe không dây Galaxy Buds Beyond - phiên bản kế nhiệm của Galaxy Buds Plus.
Cho đến nay, Samsung chỉ cung cấp miễn phí các tai nghe không dây Galaxy Buds Plus cho người dùng, tuy nhiên đó chỉ là một ưu đãi đặt hàng trước. Với dòng Galaxy S21, công ty có kế hoạch bắt đầu cung cấp các giải pháp tai nghe không dây đi kèm.

Vì sao Samsung có thể tung ra Galaxy S21 sớm hơn dự kiến?

Đây là một tin vui cho người dùng trong bối cảnh loạt iPhone 12 ra mắt đã bị Apple bỏ qua tai nghe và adapter sạc trong hộp bán lẻ. Tai nghe không dây thực sự (TWS) của Samsung có giá đắt hơn nhiều so với tai nghe EarPods thông thường của Apple, vì vậy mọi thứ giá trị hơn.
Dĩ nhiên đó chỉ là những tin đồn liên quan đến Galaxy S21 và đến nay chưa có bất kỳ xác nhận nào từ những nguồn quen thuộc, do đó mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi vào phút chót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.