Galaxy S21 series cho dùng thử 14 ngày và có thêm ưu đãi khi mua máy

Thành Luân
Thành Luân
17/03/2021 19:18 GMT+7

Samsung vừa triển khai thêm nhiều ưu đãi mới khi người dùng mua loạt Galaxy S21 series trong tháng 3 này, bao gồm cả việc cho phép dùng thử máy miễn phí 14 ngày.

Samsung cho biết trong tháng 3 này người dùng có thể tham gia chương trình “lên đời siêu phẩm” cho Galaxy S21 series mới với hỗ trợ lên đến 5 triệu đồng. Cụ thể, người dùng chỉ cần đem điện thoại cũ thỏa các yêu cầu về tình trạng điện thoại mà Samsung đưa ra khi muốn nâng cấp lên Galaxy S21 series mới. Các yêu cầu này bao gồm máy có thể mở/tắt nguồn, không lỗi khởi động, máy không bị hỏng hoặc bể, vỡ LCD, LCD không bị hỏng điểm ảnh/sọc màn hình...
Ngoài ra, người dùng có thể mua Galaxy S21 series trên toàn bộ hệ thống cửa hàng bán lẻ qua chương trình “Dùng thử - Miễn phí đổi trả 14 ngày Galaxy S21 series”. Với chương trình, người dùng sẽ được đổi hoặc trả hàng miễn phí Galaxy S21 series trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng nếu không ưng ý sản phẩm, với thời gian đổi trả đến hết ngày 14.4.2021.
Để tham gia, người dùng mua sản phẩm Galaxy S21 series và trả đầy đủ giá trị sản phẩm tại thời điểm mua máy. Trong vòng 14 ngày dùng thử, sẽ có hai lựa chọn sau khi đã trải nghiệm sản phẩm. Đầu tiên, quyết định sử dụng luôn sản phẩm và không tiến hành đổi trả (có thể quay lại cửa hàng để tham gia thêm chương trình thu cũ đổi mới). Với lựa chọn thứ hai, quay lại cửa hàng trả lại sản phẩm và được cửa hàng hoàn lại đúng số tiền đã chi trả ban đầu.  
Bên cạnh đó, chương trình cũng áp dụng đồng thời với chương trình ưu đãi 50% bao da Clear View kèm S Pen khi mua Galaxy S21Ultra 5G đến hết ngày 31.3.2021.
Hiện tại, Galaxy S21 là phiên bản tiêu chuẩn trong Galaxy S21 series với mức giá phải chăng nhất và trang bị màn hình nhỏ nhất là 6,2 inch. Sản phẩm có cấu trúc nhẹ hơn với mặt sau bằng nhựa, mặc dù nó được thiết kế để trông rất giống kính trên các sản phẩm cao cấp hơn.

Galaxy S21 series có 3 phiên bản khác nhau

Ảnh: AFP

Sản phẩm này của Samsung đi kèm các thông số kỹ thuật hàng đầu với màn hình AMOLED, ba camera phía sau (rộng 12 MP, siêu rộng 12 MP và tele 64 MP), camera selfie 10 MP, chip 8 lõi Exynos 2100, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.
Trong khi đó nếu dư giả hơn một chút, người dùng có thể lựa chọn Galaxy S21+ với các thông số kỹ thuật bên trong tương tự như Galaxy S21 nhưng thiết kế lớn hơn và mặt lưng bằng kính cao cấp hơn. Cuối cùng là thành viên cao cấp nhất Galaxy S21 Ultra, phiên bản này sử dụng màn hình cong 6,8 inch độ phân giải WQHD+ với mật độ điểm ảnh 515 ppi. Bên trong máy trang bị chip Exynos 2100 kết hợp RAM 12 GB và bộ nhớ trong 128 GB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.