Giao diện Dark Mode đã đến với bản Facebook Lite

16/02/2020 09:27 GMT+7

Với những lợi ích mang lại, Dark Mode (chế độ nền tối) ngày càng lan rộng đến các nền tảng hệ điều hành di động cũng như các ứng dụng di động, và mới nhất là Facebook Lite.

Theo GSMArena, giao diện người dùng smartphone đã trở nên tối hơn trong vài năm trở lại đây, với đỉnh điểm là sự xuất hiện của Dark Mode toàn hệ thống trên các nền tảng Android 10 và iOS 13.
Điều này xảy ra sau khi nhiều ứng dụng chính cung cấp cho người dùng tùy chọn Dark Mode trước đó. Mặc dù vậy, vẫn còn có một số ứng dụng phổ biến chưa cung cấp khả năng này, bao gồm Google Maps (bên ngoài chế độ điều hướng) và Facebook.
Mặc dù vậy, có vẻ như Facebook cũng đang bắt đầu triển khai Dark Mode đến với người dùng ứng dụng của mình sau khi công ty tung tính năng này đến với phiên bản Facebook Lite cho Android. Với phiên bản này, người dùng sẽ thấy lựa chọn Dark Mode xuất hiện trong menu ba gạch ngang của ứng dụng để họ có thể chuyển đổi nhanh chóng giữa các lựa chọn.
Trong thực tế, Facebook Lite không phải là ứng dụng duy nhất từ Facebook nhận được Dark Mode. Ví dụ, một số ứng dụng như Messenger đã nhận Dark Mode cách đây khoảng 1 năm, trong khi Instagram cung cấp Dark Mode vào tháng 10 năm ngoái. Sẽ không bất ngờ nếu như ứng dụng Facebook cũng sẽ sớm triển khai khả năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.