Giphy cung cấp tính năng chuyển video Vine sang ảnh động

01/11/2016 07:58 GMT+7

Đúng như thông báo đưa ra trước đó, dịch vụ Giphy vừa chính thức tung ra tính năng cho phép người dùng Vine chuyển các video clip của mình sang dạng ảnh động.

Theo SlashGear, lý do là vì Twitter đã tuyên bố khai tử Vine trong vài tháng tới, người dùng dịch vụ Vine đang rất quan tâm đến vấn đề các dữ liệu video mà mình đăng tải sẽ ra sao.
Giphy đang cung cấp tính năng cho người dùng Vine chuyển sang nhà mới Ảnh chụp màn hình
Ứng dụng Vine có khả năng tạo ra những đoạn video clip ngắn có độ dài khoảng 7 giây, sau đó chia sẻ chúng qua mạng xã hội Twitter. Vine cũng có phiên bản chạy trên iOS, Androi và cả Windows Phone.
Trong một diễn biến mới nhất, Giphy - dịch vụ tạo ảnh động (dạng GIF) đã cung cấp cho người dùng Vine một công cụ có thể chuyển đổi toàn bộ video đã từng đăng tải lên Vine, sang dạng ảnh động và lưu chúng qua Giphy.
Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần truy cập vào trang http://giphy.com/giphylovesvine. Sau đó, tạo một tài khoản cá nhân (miễn phí) tại Giphy.
Người dùng chỉ nhập đường dẫn có chứa tài khoản Vine của mình và bấm vào nút Go. Mọi thao tác khi này sẽ được Giphy thực hiện hoàn toàn tự động.
Hiện tại, Giphy chưa giới hạn thời gian sẽ kết thúc hỗ trợ tính năng này. Chính vì thế, người dùng Vine sẽ có rất nhiều thời gian để thực hiện việc chuyển đổi sang nhà mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.