Giphy ra tay 'cứu' dịch vụ Vine

29/10/2016 17:06 GMT+7

Với việc vừa bị Twitter tuyên bố khai tử trong vài tháng tới, người dùng dịch vụ Vine đang rất quan tâm đến vấn đề các dữ liệu video mà mình đăng tải sẽ ra sao.

Theo engadget, ứng dụng Vine có khả năng tạo ra những đoạn video clip ngắn có độ dài khoảng 7 giây, sau đó chia sẻ chúng qua mạng xã hội Twitter. Vine cũng có phiên bản chạy trên iOS, Androi và cả Windows Phone.
Trong một diễn biến mới nhất, Giphy - dịch vụ tạo ảnh động (dạng GIF) vừa đưa ra thông báo sẽ cung cấp cho người dùng Vine một công cụ có thể chuyển đổi toàn bộ các video đã từng đăng tải lên Vine, sang dạng ảnh động và lưu chúng qua Giphy.
Thậm chí, Giphy cũng tuyên bố người dùng Vine có thể dễ dàng tạo nhanh tài khoản tại dịch vụ này, mà không lo lắng việc mất dữ liệu.
Tuy nhiên, có một vấn đề là Giphy chỉ chia sẻ ảnh động nên không có âm thanh, vì thế các video clip ngắn khi chuyển từ Vine sẽ chỉ giữ lại hình ảnh.
Giphy cho biết, công cụ chuyển đổi nói trên sẽ được tung ra trong vài ngày nữa, trước khi Twitter đóng cửa hoàn toàn dịch vụ Vine.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.