Gmail nâng cấp tính năng thông báo ưu tiên cao

16/06/2018 10:50 GMT+7

Người dùng ứng dụng Gmail dành cho iOS giờ đây đã bắt đầu tiếp cập với tính năng thông báo với mức ưu tiên cao được xử lý bởi trí tuệ nhân tạo (AI).

Theo Neowin, thông báo với mức ưu tiên cao là tính năng mới được Google công bố khi giới thiệu giao diện thiết kế lại của Gmail vào tháng 4 năm ngoái. Sử dụng hệ thống máy học và trí thông minh nhân tạo, khả năng mới được thiết kế để thông báo cho bạn khi các thư quan trọng đến hộp thư đến trong Gmail của bạn.
Google lần đầu tiên cung cấp tính năng này trên ứng dụng Inbox - một dịch vụ email khác từ gã khổng lồ công nghệ được công bố vào năm 2014.
Bạn có thể bật tính năng mới bằng cách chuyển sang menu Settings của ứng dụng Gmail và chọn “High priority only” trong trình đơn Notifications. Trong khi bản cập nhật hiện đã có sẵn cho người dùng iOS thì người dùng Android sẽ cần phải chờ thêm một thời gian nữa.
Nhìn chung tính năng này có ích đặc biệt là khi Gmail quá tải các thông báo đẩy từ các tài khoản truyền thông xã hội, diễn đàn và thậm chí cả các cảnh báo quảng cáo đang trở nên phiền toái với người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.