Google Allo đạt hơn 5 triệu lượt tải trên Android

Thành Luân
Thành Luân
29/09/2016 14:08 GMT+7

Chỉ sau vài ngày ra mắt ứng dụng Google Allo , phần mềm nhắn tin mới của Google đã có hơn 5 triệu lượt tải về trên chợ trực tuyến Google Play (Android).

Theo PhoneArena, Allo là ứng dụng nhắn tin mới được tích hợp công cụ Google Assistant và được Google đảm bảo cung cấp khả năng nhắn tin an toàn.
Để làm điều này, tất cả các tin nhắn trên Allo sẽ được mã hóa. Ứng dụng cũng đi kèm chế độ ẩn danh giống như Incognito trên trình duyệt Chrome. Khi thiết lập này được bật, tất cả các tin nhắn sẽ được mã hóa end-to-end. Đặc biệt hơn, người sử dụng có thể quyết định khi nào tin nhắn sẽ được xóa đi, giống như với Snapchat.
Ngoài ra, khi sử dụng chế độ Incognito, Google hứa rằng khi người dùng xóa tin nhắn, chúng sẽ bị xóa đi vĩnh viễn mà không ai có thể nhìn thấy nội dung tin nhắn trên thiết bị đó nữa.
Bên cạnh đó, Allo còn cung cấp một số tính năng hấp dẫn khác, chẳng hạn như khả năng nhấn giữ nút gửi và sử dụng một thanh trượt để làm cho kích thước văn bản trong tin nhắn nhỏ hơn hoặc lớn hơn.
Ngoài phiên bản chạy trên Android, Google Allo cũng đang có bản chạy trên iPhone (có thể tải miễn phí ở chợ trực tuyến App Store).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.