Google Assistant 'cập bến' Smart TV của Samsung năm 2019

25/12/2018 07:43 GMT+7

Samsung đã quyết định hợp tác với Google để tích hợp trợ lý ảo Google Assistant vào các dòng TV thông minh của hãng trong năm 2019.

Theo SlashGear, cả Amazon và Google đều tích hợp các trợ lý ảo riêng vào tất cả sản phẩm của mình, bao gồm loa thông minh, TV, thiết bị gia dụng, tai nghe và nhiều sản phẩm khác. Điều tương tự cũng xảy ra với Samsung khi công ty phát triển trợ lý ảo Bixby vào các sản phẩm của mình.
Vấn đề là trợ lý ảo Bixby của Samsung rất hạn chế khả năng. Ngay cả việc tích hợp Bixby với Smart TV 2018 cũng khá hạn chế khi người dùng chỉ có thể sử dụng Bixby để kiểm soát phát lại video chứ không phải ứng dụng bên thứ ba.
Do đó, việc Variety cho biết Samsung tính chuyện đưa Google Assistant vào Smart TV 2019 chắc chắn là điều mà nhiều người mong chờ. Không có thông tin về việc Samsung sẽ đưa Google Assistant đến với các Smart TV cũ nhưng vì các mẫu TV này đã có Bixby nên việc thay đổi khó xảy ra.
Thông báo chính thức liên quan đến mối quan hệ hợp tác này có thể sẽ được thực hiện vào đầu tháng tới, khi Samsung có kế hoạch giới thiệu dòng sản phẩm Smart TV 2019 tại CES 2019 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.