Google Camera gặp lỗi lưu hình ảnh

20/10/2018 15:27 GMT+7

Gần đây, cộng đồng người dùng điện thoại Pixel trên Reddit và diễn đàn hỗ trợ của Google đã có nhiều than phiền về tình trạng không thể lưu được các hình ảnh đã chụp bằng ứng dụng Google Camera.

Theo PhoneArena, những hình ảnh được chụp bằng các mẫu điện thoại Pixel 3/XL, Pixel 2/XL không thể được lưu vào bộ nhớ. Thậm chí những người dùng các mẫu điện thoại khác như Samsung Galaxy S9, Moto Z2, Moto E4… cũng gặp hiện tượng tương tự.
Cụ thể, một người dùng mẫu điện thoại Nexus 5X cho biết có thể dễ dàng tạo ra lỗi này bằng cách thực hiện vài bước đơn giả theo trình tự.
Đầu tiên chụp ảnh với chế độ HDR+ được kích hoạt và trước khi quá trình xử lý HDR+ hoàn tất, thoát khỏi chế độ máy ảnh hoặc tắt màn hình. Khi đó, lúc mở lại ứng dụng camera sẽ thấy được hình ảnh dạng thu nhỏ như thông thường nhưng khi nhấn vào đó hình ảnh sẽ tự động biến mất. Tuy nhiên, một số hình ảnh không xuất hiện ở thời điểm mở ảnh mà xuất hiện trở lại một ngày sau đó.
Để khắc phục tình trạng này, tạm thời người dùng có thể vô hiệu hóa chế độ HDR+ hoặc khi sử dụng chế độ này, họ phải đợi đến khi quá trình xử lý hoàn tất. Google hiện vẫn chưa có bình luận chính thức nào về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.