Theo Neowin, các hình ảnh xuất hiện ở bảng điều khiển bên phải màn hình thay vì bảng lớn hơn nhiều ở dưới cùng hình ảnh được chọn. Giao diện cập nhật rất nhỏ giúp cải thiện trải nghiệm tìm kiếm và so sánh hình ảnh, đặc biệt đối với những người có xu hướng dựa vào dịch vụ nghiên cứu hình ảnh, chẳng hạn như sinh viên.
Bản xem trước trên bảng điều khiển một bên sẽ bị đóng băng, trong khi kết quả bên còn lại có thể cuộn được, giúp giảm quá trình tìm kiếm hình ảnh tương tự hoặc so sánh chúng với nhau. Ngoài ra, trong trường hợp người dùng đóng chế độ xem trước, nhấn nút quay lại trên trình duyệt sẽ đưa trở lại hình ảnh được xem lần cuối trên bảng điều khiển.
Ngoài bản xem trước, công ty cũng giới thiệu khả năng xem thêm chi tiết như tên thương hiệu, giá cả, tính sẵn có và đánh giá cho tìm kiếm hình ảnh sản phẩm ngay trong bản xem trước. Công ty tuyên bố rằng tính năng này sẽ giúp cải thiện sự tham gia của các nhà bán lẻ và nhà xuất bản, vì người dân có nhiều khả năng truy cập trang web để nhận thông tin giúp họ thực hiện nhiệm vụ hoặc mua sản phẩm.
Tính năng này và khả năng cho phép các nhà phát triển thêm thông tin vào hình ảnh sản phẩm của họ có vẻ như là tiền thân cho những nỗ lực của công ty trong việc đưa quảng cáo vào Google Images, điều mà công ty đã nói đến trong quá khứ và đang được thử nghiệm với một số lượng giới hạn người dùng và nhà bán lẻ.
Bình luận (0)