Google công bố lịch trình tổ chức sự kiện I/O 2018

Thành Luân
Thành Luân
01/03/2018 14:52 GMT+7

Google vừa chính thức công bố lịch trình tổ chức sự kiện I/O 2018, và thời điểm sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 10 tháng 5.

Theo SlashGear, Google I/O 2018 dự kiến là nơi công ty cung cấp các buổi phân tích đối tượng qua Google Play, Android Instant Apps và Android KTX. Cũng theo lịch trình thì Google sẽ tổ chức một số phiên làm việc khác nhau, bao gồm “How to Kotlin” do nhà thiết kế ngôn ngữ Kotlin chủ trì, trong khi phiên “What’s New” nói về những điều mới sẽ đến với Android, ứng dụng Android dành cho Chrome OS và Android Wear.
Có tổng cộng 3 phiên làm việc trong danh mục chủ đề AR và VR. Một phiên liên quan đến việc xây dựng một ứng dụng AR thông qua plug-in Poly Toolkit for Unity. Một phiên khác bao gồm việc phát triển ứng dụng cho tai nghe độc lập Daydream (như Lenovo Mirage Solo). Ngoài ra còn có phiên họp về tương lai của web.
Quan trọng hơn, hai bài diễn văn chính sẽ được Google thực hiện vào ngày 8.5. Bài phát biểu đầu tiên sẽ bắt đầu vào lúc 10 giờ theo giờ Thái Bình Dương và kéo dài khoảng 1,5 giờ. Bài phát biểu thứ hai dự kiến bắt đầu lúc 12 giờ 45 và kéo dài khoảng 1 giờ.
Đối với các ngày 9 và 10. Đây là thời điểm mà các nhà phát triển có thể nhìn thấy các mẫu thiết bị để tìm hiểu, bao gồm smartphone, máy ảnh, Chromebook, máy tính bảng hoặc một số thứ khác, dĩ nhiên rất nhiều điều sẽ dựa vào thông báo trong ngày 8.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.