Google cung cấp chức năng dịch nhanh trên Android

07/07/2016 16:37 GMT+7

Google Now on Tap được thêm tính năng dịch nhanh nội dung văn bản trong bản cập nhật mới nhất. Tính năng này lập tức được đánh giá cao bởi cộng đồng công nghệ thế giới.

Theo TheVerge, Now on Tap là tính năng tìm kiếm tức thời mà Google cung cấp cho người dùng Android 6.0 trở lên. Các thiết bị Android khi bấm giữ phím Home, Google sẽ chụp lại toàn bộ màn hình hiện tại và đưa ra những gợi ý thông minh dựa theo ngữ cảnh.
Việc bổ sung dịch ngôn ngữ cho chức năng Now on Tap sẽ khiến quá trình đọc thông tin được tiện lợi hơn, khi đó, bạn không cần chuyển đa nhiệm cửa sổ để dịch các văn bản ở nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Bên cạnh đó, trong bản cập nhật này, Google cung cấp thêm “chế độ khám phá” (discovery mode) đưa ra các nội dung đa phương tiện liên quan tới nội dung hiển thị trên màn hình. Chức năng cuối cùng trong bản cập nhật này là đọc mã vạch, mã QR trên sản phẩm.
Hiện tại các nâng cấp trên vẫn chưa được phát hành cho người dùng Android Việt Nam, tuy nhiên có thể sẽ xuất hiện trong thời gian ngắn sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.