Google đổi tên và thiết kế lại ứng dụng Files Go

10/11/2018 12:14 GMT+7

Gần một năm sau khi được phát hành, ứng dụng quản lý tập tin Files Go của Google đã được đổi tên thành Files, đi kèm thiết kế mới.

Theo Neowin, như là một phần của việc thay đổi tên gọi, biểu tượng của Files Go đã được công ty thay đổi một chút để loại bỏ tham chiếu Go. Bên cạnh đó trải nghiệm người dùng cũng đã được sửa đổi để ưu tiên nội dung hơn. Ngoài ra khi xóa tập tin khỏi điện thoại, ứng dụng sẽ cho bạn biết lượng không gian bạn tiết kiệm được cũng như các đề xuất điều chỉnh.
Files Go là ứng dụng được Google thiết kế nhằm mục đích tiết kiệm không gian trên các thiết bị di động có không gian lưu trữ hạn chế, đặc biệt là các thiết bị giá rẻ. Sau gần 1 năm cung cấp, Google ghi nhận ứng dụng đã thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới, với con số lên đến 30 triệu người dùng hằng tháng. Thậm chí ngay cả những người dùng smartphone cao cấp cũng tận dụng nó nhằm tiết kiệm dữ liệu di động.
Ở thời điểm hiện tại, Google Play Store vẫn liệt kê ứng dụng dưới dạng Files Go và mang biểu tượng cũ, nhưng khi người dùng cài đặt ứng dụng thì nó sẽ liệt kê dưới dạng Files kèm biểu tượng được cập nhật và giao diện người dùng mới phù hợp với triết lý thiết kế Material Design của công ty. Tên và biểu tượng mới sẽ sớm xuất hiện trên Play Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.