Google đóng cửa dịch vụ tư vấn Helpouts

14/02/2015 10:48 GMT+7

(TNO) Sau hơn một năm tung ra dịch vụ tư vấn trực tuyến Helpouts, Google tuyên bố sẽ đóng cửa dịch vụ này vào ngày 20.4 tới.

(TNO) Sau hơn một năm tung ra dịch vụ tư vấn trực tuyến Helpouts, Google tuyên bố sẽ đóng cửa dịch vụ này vào ngày 20.4 tới.

Hangouts sẽ đóng cửa vào ngày 20.4 tới - Ảnh chụp màn hình
Theo CNET, Helpouts về cơ bản là dịch vụ trò chuyện qua video giống như dịch vụ chat Hangouts của Google. Thông qua dịch vụ này, người dùng có thể tìm kiếm các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực để nhờ giúp đỡ.
Cụ thể, Helpouts cung cấp dịch vụ giải đáp thắc mắc từ các chuyên gia trong 8 lĩnh vực gồm: nghệ thuật và âm nhạc, máy tính và điện tử, giáo dục và nghề nghiệp, thời trang và làm đẹp, dinh dưỡng và tập luyện, sức khỏe và lời khuyên, gia đình và chăm sóc vườn tược, và cuối cùng là nấu nướng.

Ngoài ra, những người tham gia tư vấn trong dịch vụ Helpouts còn có thể kiếm tiền từ việc chia sẻ kiến thức và kỹ năng của mình. Mức phí tư vấn tại Helpouts có thể lên tới 240 USD/lần.

Tuy nhiên, sau hơn một năm hoạt động, dịch vụ này có tốc độ tăng trưởng rất chậm chạp và không đạt được kỳ vọng như ban đầu của Google, vì thế "gã khổng lồ tìm kiếm" buộc phải đóng cửa dịch vụ này vào ngày 20.4 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.