Google Duo cập nhật với nhiều tính năng cải tiến

Thành Luân
Thành Luân
25/05/2019 11:04 GMT+7

Ứng dụng gọi video độc lập Google ra mắt năm 2016 Google Duo vừa nhận bản cập nhật mang đến một loạt tính năng mới, giúp cải thiện phạm vi tiếp cận của ứng dụng.

Theo Neowin, Google Duo là một trong số ít những ứng dụng truyền thông xã hội của Google được đón nhận bởi người dùng. Sau khi liên tục phát triển và mang đến nhiều chức năng như gọi video trong OxygenOS của OnePlus 9, giờ đây nó đã được bổ sung một số tính năng mới hấp dẫn hơn.
Đầu tiên là gọi video nhóm. Giờ đây, Duo sẽ cho phép tối đa 8 người dùng tham gia cuộc gọi video nhóm và tính năng này khả dụng cho cả người dùng trên cả Android và iOS. Các cuộc gọi nhóm được mã hóa nối đầu, giống như với các tính năng khác như tin nhắn video và các cuộc gọi video riêng lẻ. Tính năng này đặc biệt quan trọng trong các thị trường nơi các dịch vụ đối thủ như Skype hoặc WhatsApp phổ biến để gọi video nhóm.
Công ty cũng bổ sung chế độ tiết kiệm dữ liệu cho ứng dụng cho người dùng ở các thị trường như Brazil, Indonesia và Ấn Độ. Khi được bật, việc sử dụng dữ liệu sẽ giảm cho cả hai bên trong cuộc gọi. WhatsApp cũng cung cấp một tùy chọn tương tự và khả năng giới hạn sử dụng dữ liệu trên Duo có thể chứng minh là một tính năng hữu ích cho những người có dữ liệu di động hạn chế. Công ty cho biết thêm tính năng này sẽ đến được nhiều thị trường hơn trong những tháng tới.
Cuối cùng, Google Duo sẽ cho phép người dùng cá nhân hóa tin nhắn video. Tính năng nhắn tin video giống như thư thoại giờ đây sẽ cho phép người dùng thêm văn bản, biểu tượng cảm xúc hoặc hình vẽ trên tin nhắn video. Tuy nhiên, tin nhắn video chỉ có thể dài 30 giây, vì nó đã tồn tại mãi mãi và không có thay đổi nào về thời lượng video.
Bản cập nhật với tất cả các tính năng này đang dần được tung ra cho người dùng và sẽ được cập nhật tới tất cả các khu vực trong vài ngày tới. Nếu chưa nhận được bản cập nhật, nó sẽ được cập nhật sớm hơn cho thiết bị của người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.