Google giới thiệu Nest Thermostat mới với giá 130 USD

13/10/2020 06:58 GMT+7

Google vừa chính thức ra mắt Nest Thermostat mới với giá 130 USD, và biến nó trở thành một trong những bộ điều nhiệt rẻ nhất của công ty.

Theo Neowin, với mức giá 130 USD, Nest Thermostat có giá thấp hơn cả so với Nest Learning Thermostat ra mắt cách đây 5 năm và hiện được niêm yết với giá 249 USD trên Google Store.
Nest Thermostat mới có thiết kế được cho là hiện đại hơn, hầu như không có không gian cho viền xung quanh màn hình tròn. Đây cũng là một thiết kế bền vững hơn, với các bộ phận nhựa của thiết bị sử dụng 49% nhựa tái chế. Google cũng bán bộ Trim Kit giúp che đi những dấu vết khó coi của bộ điều nhiệt trước đó khi gắn trên tường và được làm bằng 75% nhựa tái chế.
Về tính năng, Nest Thermostat cung cấp Quick Schedule thông qua ứng dụng Google Home, cho phép người dùng đặt các nhiệt độ khác nhau cho các thời điểm và ngày khác nhau. Ngoài ra còn có Savings Finder, có nghĩa là bộ điều nhiệt liên tục tìm cách tiết kiệm năng lượng, chẳng hạn như bằng cách giảm nhẹ nhiệt độ khi ngủ. Nó cũng sử dụng cảm biến chuyển động Soli của Google và vị trí điện thoại để xác định xem người dùng có đang ở nhà hay không, từ đó tự đặt thành nhiệt độ Eco để tiết kiệm năng lượng khi người dùng đi vắng. Đầu năm nay, Google giới thiệu các tính năng giám sát HVAC cho bộ điều nhiệt Nest và mô hình mới cũng hỗ trợ điều đó.
Nest Thermostat mới đã có sẵn để đặt hàng trước ngay từ bây giờ với giá 130 USD tại Mỹ, xuất hiện trong bốn màu: Snow, Sand, Fog và Charcoal. Google không nói cụ thể khi nào công ty sẽ bắt đầu giao hàng, nhưng Google Store gợi ý điều đó sẽ xảy ra vào ngày 5.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.