Google gửi lời mời cho sự kiện phần cứng ngày 30.9

15/09/2020 12:05 GMT+7

Google đã bắt đầu gửi lời mời đến giới truyền thông tham gia sự kiện Made By Google tiếp theo sẽ được tổ chức vào lúc 11 giờ sáng 30.9 (giờ Mỹ).

Theo Neowin, thông tin về những thứ mà Google công bố tại sự kiện không phải là bí ẩn khi nội dung được thể hiện rõ rằng: “Chúng tôi mời bạn tìm hiểu tất cả về Chromecast mới, loa thông minh mới nhất và nhiều điện thoại Pixel mới của chúng tôi”.
Có lẽ, điều đáng chú ý nhất là từ “nhiều điện thoại”, có nghĩa sẽ có nhiều hơn một điện thoại Pixel được Google chia sẻ với thế giới. Đã có những tin đồn cho biết Pixel 5 sẽ không có biến thể XL, vì vậy nhiều khả năng cùng với Pixel 5, Google sẽ trình bày chi tiết về Pixel 4a 5G với mức giá 499 USD.
Ngoài hai điện thoại Pixel, sẽ có Chromecast và loa thông minh, có thể không có sản phẩm thương hiệu Nest vì Google thực sự không sử dụng nó trong nội dung thư mời của mình.
Sự kiện này sẽ không được Google phát trực tiếp cho công chúng. Google đã gửi thư mời đến phóng viên và yêu cầu người nhận được lời mời phải trả lời trước ngày 20.9 nếu muốn xem sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.