Google Meet bổ sung tính năng khử tiếng ồn cho người dùng trả phí

16/06/2020 09:31 GMT+7

Cuối cùng Meet cũng đã hỗ trợ tính năng loại bỏ tiếng ồn xung quanh cho cuộc gọi video của mình, nhưng hiện chỉ hỗ trợ người dùng trả phí G Suite.

Tính năng khử tiếng ồn phát triển bởi Google và hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) đã được công bố lần đầu tiên vào tháng 4 dành cho khách hàng G Suite Enterprise và Education. Từ bây giờ tính năng khử tiếng ồn trong Google Meet đã sẵn sàng cho khách hàng của G Suite.
Tuy nhiên hiện tại tính năng chỉ đang hỗ trợ giới hạn trên phiên bản web, dự kiến sẽ sớm có mặt trên hệ điều hành iOS và Android. Theo Google, đây là tính năng được người dùng mong đợi và yêu cầu nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Ngoài việc tăng cường loại bỏ tiếng ồn, Meet còn tập trung vào sắp xếp bố cục Tiled nhằm cho phép giao diện của các cuộc gọi có thể tối đa hóa kích thước, chế độ video trong ánh sánh yếu…

Google Meet đã hỗ trợ khử tiếng ồn cho cuộc gọi

Ảnh chụp màn hình

Vào tuần trước, Microsoft Teams cũng đã kích hoạt tính năng khử tiếng ồn tương tự. Việc Meet cập nhật tính năng này có thể là câu trả lời của Google cho sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các dịch vụ hội họp trực tuyến như Zoom và Microsoft Teams, nhưng điểm mạnh của Meet là toàn bộ quá trình xử lý khử tiếng ồn diễn ra trên điện toán đám mây, đó là điều giúp Google có lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh vì khả năng trong tương lai của nó là vô tận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.