Google Meet cải thiện số khuôn mặt hiển thị trong một lưới

Thành Luân
Thành Luân
24/04/2020 08:17 GMT+7

Dịch vụ hội nghị video Google Meet vừa bổ sung các tính năng mới , bao gồm cả cách để mọi người nhìn thấy tất cả 16 khuôn mặt như Zoom đang làm.

Theo SlashGear, trò chuyện với nhiều người qua video không hoàn toàn mới nhưng các dịch vụ khác nhau đã thay đổi chức năng trên các dịch vụ của mình. Trước đây, việc tập trung vào khuôn mặt của một người là phổ biến hơn, tùy thuộc vào người đang nói hoặc có quyền kiểm soát. Tuy nhiên, Zoom đã phổ biến một bố cục dựa trên lưới, mang đến 16 mặt người vào trong một màn hình.
Google Meet hiện có tính năng tương tự nhưng không có lỗi bảo mật giống như Zoom. Vì người dùng có thể có hơn 16 người trong một cuộc hội thảo video nên họ có thể bật lên một danh sách để xem ai đã tham gia mà không có trong tầm nhìn.
Không giống như hầu hết các dịch vụ trò chuyện video, Google Meet thường được sử dụng cho các cuộc họp nhóm hoặc doanh nghiệp. Tính năng chia sẻ video và âm thanh chất lượng cao chỉ tồn tại trên trình duyệt web Google Meet. Định dạng dựa trên ô hiện tại cũng bị giới hạn ở Meet trên web nhưng hứa hẹn sẽ sớm đến với các thiết bị khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.