Google Meet cập nhật nhiều tính năng mới

09/07/2021 08:18 GMT+7

Bản cập nhật Google Meet mang đến các bộ lọc, mặt nạ và hiệu ứng mới trên Android và iOS.

Theo PhoneArena, cuộc gọi video là một phần quan trọng của hệ sinh thái truyền thông ngày nay, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Nhiều công ty cung cấp các dịch vụ như vậy đã tìm kiếm thêm nguồn lực để làm cho sản phẩm của họ tốt và dễ sử dụng hơn.
Google, Facebook, Microsoft, Zoom, ByteDance (TikTok) và các công ty ít phổ biến khác đã định hình dịch vụ gọi điện video của họ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Google Meet, một trong những dịch vụ phục vụ hàng triệu người dùng mỗi ngày, đã nhận được nhiều bản cập nhật nhằm cố gắng làm cho trải nghiệm của người dùng trở nên mượt mà và thú vị nhất có thể.

Google Meet bổ sung nhiều bộ lọc mới

Ảnh chụp màn hình

Đầu tuần này, Google đã công bố một loạt thay đổi sắp tới với Meet trên cả hai nền tảng Android và iOS. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng Google Meet sẽ có thể thêm hiệu ứng như mèo, phi hành gia, con sứa... vào cuộc gọi điện video của họ nhờ các bộ lọc, mặt nạ và hiệu ứng mới được thêm vào.
Các thành viên tại 9to5google nhận thấy nhiều bộ lọc thú vị này đã được chuyển thẳng từ Google Duo nhưng trên phiên bản trình duyệt hiện tại vẫn chưa được hỗ trợ. Chúng hiện cũng có sẵn thông qua trải nghiệm Gmail tích hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.