Google Messages thêm trình chỉnh sửa hình ảnh

24/07/2020 08:16 GMT+7

Ứng dụng Messages của Google đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn khi người dùng có thể làm nhiều thứ hơn nữa thay vì chỉ những tin nhắn văn bản đơn giản.

Theo Android Authority, Google đã giới thiệu một loạt nâng cấp cho ứng dụng nhắn tin mặc định của Android, bao gồm các phản ứng cho các cuộc hội thoại RCS. Giống như Facebook Messenger hay iMessage của Apple, người dùng chỉ cần nhấn vào một tin nhắn để cười vào một trò đùa hay yêu một bức ảnh. Người dùng cũng sẽ tìm thấy các nhãn dán được đề xuất cho các cuộc trò chuyện RCS để giúp thể hiện niềm vui hoặc nỗi buồn phù hợp.
Người dùng cũng sẽ tìm thấy một trình chỉnh sửa phương tiện được tích hợp trong Messages. Đây là một công cụ cơ bản cho phép người dùng vẽ hoặc thêm văn bản, nhưng điều đó có thể chưa đủ nếu người dùng muốn làm nổi bật một cái gì đó quan trọng hoặc thêm một chút hài hước.
Các bổ sung khác tập trung vào các cách nhanh hơn để liên lạc. Người dùng được cung cấp một nút gọi video ở góc trên bên phải để nhanh chóng biến cuộc trò chuyện bằng văn bản thành trò chuyện Duo và có nút tin nhắn thoại chuyên dụng để làm sáng ai đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.