Google mở cuộc thi phát triển ứng dụng Google Home và Assistant

31/05/2017 14:22 GMT+7

Nhằm thu hút các nhà phát triển, Google cho biết sẽ trao phần thưởng trị giá lên đến 10.000 USD cho những ai tạo ra các ứng dụng tốt nhất dành cho loa thông minh Home và trợ lý ảo Assistant.

Theo PhoneArena, Google bắt đầu mở nền tảng trợ lý ảo Assistant đến các nhà phát triển bên thứ ba để họ có thể tạo ra các ứng dụng cho nó vào tháng 12 năm ngoái. Để nâng tầm chất lượng các ứng dụng cho Assistant cũng như Home, công ty đã tung ra cuộc thi sáng tạo ứng dụng với các phần thưởng hấp dẫn, bao gồm vé tham dự sự kiện I/O 2018, chuyến đi đến trụ sở của công ty cũng như khoản tiền trị giá lên đến 10.000 USD.
Ngoài phần thưởng giá trị nói trên, Google cũng trao hơn 20 phần thưởng khác cho các ứng dụng tốt, với giá trị 7.500 USD và 5.000 USD, cũng như thiết bị Google Home.
Để có cơ hội giành được những giải thưởng này thì các nhà phát triển trước tiên phải tạo ra ba hành động thú vị dành cho Assistant trước khi được công ty chấp thuận vào ngày 31.8. Có 13 thể loại để nhà phát triển lựa chọn, bao gồm tương tác bằng giọng nói và hiệu ứng âm thanh tốt nhất. Nếu muốn giành được giải thưởng lớn nhất, các hành động của nhà phát triển tạo ra phải được đánh giá tuyệt vời nhất trong mọi thể loại.
Rõ ràng đó là một tin tuyệt vời không chỉ cho các nhà phát triển mà cả người sử dụng các sản phẩm mới của Google. Nó sẽ giúp thúc đẩy sự quan tâm của các nhà phát triển đối với Google Assistant.
Nếu các nhà phát triển muốn thử sức và chưa rõ nội dung có thể truy cập vào trang web api.ai để nhận các thông tin chính về cách thêm giao diện điện thoại vào ứng dụng của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.