Google mừng sinh nhật trò chơi Pac-Man

23/05/2010 12:13 GMT+7

(TNO) Vào ngày hôm qua (22.5), khi người dùng truy cập vào trang tìm kiếm của Google sẽ thấy logo của trang web được đổi sang giao diện trò chơi Pac-Man, lần thay đổi này của Google giúp người dùng nhớ ra rằng trò chơi đầu tiên trên thế giới đã tròn 30 năm tuổi.

Cách đây 30 năm, tức vào ngày 22.5.1980, trò chơi Pac-Man (phát triển bởi nhà sản xuất Namco) đã chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản, bước tiến của Pac-Man cũng đồng thời đánh dấu những cột mốc phát triển cho ngành công nghiệp trò chơi điện tử sau này.

Hiện tại, người dùng khi truy cập vào địa chỉ www.google.com.vn vẫn thấy logo của Pac-Man xuất hiện, điều đặc biệt là người dùng có thể chơi trực tiếp trò chơi này trên trang tìm kiếm của Google bằng cách nhấn đúp chuột vào biểu tượng của Pac-Man.

Để điều khiển nhân vật trong games, sử dụng các phím di chuyển để chơi. Nếu muốn chơi hai người cùng lúc thì nhấn vào tùy chọn "Thêm đồng xu" và sử dụng các phím W, S, A, D (tương ứng với lên, xuống, trái, phải) để điều khiển nhân vật thứ 2.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.